Nhận thông tin về dự án

Công ty Cổ phần tập đoàn Bắc Thăng Long được thành lập năm 2002. Từ một doanh nghiệp tiền thân chủ yếu phát triển trong lĩnh vực Du lịch – Lữ hành, trải qua gần 20 năm hình thành, xây dựng và phát triển, Công ty đã đạt được sự phát triển bền vững và có những bước đột phá quan trọng, đến nay đã trở thành một công ty hoạt động theo mô hình tập đoàn với nhiều đơn vị thành viên và hoạt động trên nhiều lĩnh vực, trong đó chủ yếu là lĩnh vực đầu tư và kinh doanh bất động sản; cung cấp lắp đặt các thiết bị và dịch vụ trong ngành điện; kinh doanh du lịch lữ hành nội địa và quốc tế; truyền thông – tổ chức sự kiện; và các hoạt động dịch vụ, thương mại khác,…

Các Công ty con, đơn vị thành viên
  1. Công ty CP Bắc Thăng Long – Thành Đồng
  2. Công ty TNHH Bắc Thăng Long – Hoàng Gia
  3. Công ty TNHH Phát triển tổ hợp sinh thái nghỉ dưỡng Hoàng Gia.
  4. Công ty CP Phát triển năng lượng và Công nghiệp Việt Nam.
  5. Trung tâm Bắc Thăng Long Media.
Chiến lược phát triển

Xây dựng BTL., Group trở thành Công ty đầu tư tài chính thông qua mô hình Công ty mẹ con để các Công ty con và các đơn vị thành viên trực tiếp làm chủ các dự án và kế hoạch kinh doanh độc lập.

Xây dựng văn hóa Công ty có bản sắc đặc trưng “vì cộng đồng” trên nền tảng là tầm nhìn. Hoàn thiện môi trường làm việc khoa học hiệu quả hơn mà ở đó mỗi một người cán bộ, nhân viên luôn nhận thấy được Công ty tôn trọng, lắng nghe ý kiến và chia sẻ giá trị, lợi ích cùng đạt được.

Đào tạo xây dựng đội ngũ nhân viên năng động có trình độ chuyên môn giỏi, thích ứng nhanh nhạy với thị trường, tâm huyết với công việc và cống hiến phát triển Công ty.

Luôn tạo ra những sản phẩm, dịch vụ phù hợp với thị trường, tôn vinh và tri ân được những địa danh, vùng đất và con người nơi đó song song luôn đề cao ý thức hiệu quả, tránh lãng phí nguồn nhân lực của Công ty và của xã hội.

Xây dựng phát triển các khu dân cư, các khu đô thị, khu du lịch sinh thái,… đồng bộ về hệ thống hạ tầng kỹ thuật góp phần phát triển đô thị tại các địa phương.

Xây dựng các dự án khu đô thị, khu tổ hợp sinh thái trên cơ sở hợp tác đa dạng để phát triển mở rộng quy mô vốn và địa bàn đầu tư.

Phát triển mở rộng các trung tâm phân phối Bất động sản chuyên nghiệp trong đó chú trọng các sàn giao dịch ở các địa bàn khác nhau để tạo kênh phân phối đa dạng cho khách hàng tại các dự án vùng cũng như sản phẩm của các Công ty thành viên trong BTL., Group.

Tập trung nguồn lực thúc đẩy tăng cường lĩnh vực xây dựng dân dụng và công nghiệp, điện lực và phát triển năng lượng trở thành mảng kinh doanh chiến lược và trở thành thương hiệu có uy tín tại khu vực phía Bắc cũng như cả nước.

Chiến lược phát triển lĩnh vực Du lịch – Lữ hành; Truyền thông – Tổ chức sự kiện trong thời gian tới trở thành một Công ty thành viên có thương hiệu bền vững kế thừa nền tảng phát triển từ năm 2002.

Thúc đẩy phát triển lĩnh vực inbound và outbound thành một Công ty hoạt động chuyên nghiệp với thương hiệu và quy mô quốc tế.

Thông điệp

BTL., Group gửi tới mọi người một thông điệp chia sẻ là: “Vì cuộc sống thịnh vượng!”. Thông điệp này sẽ xuyên suốt quá trình phát triển của Công ty, như một khẩu hiệu hành động cho mục tiêu ở trước mắt và tương lai. Với thông điệp này, Công ty mong muốn sẽ chắp cánh, san sẻ ước mơ, tạo nên những giá trị không chỉ được đón nhận ở hiện tại mà bền vững, tồn tại mãi cho nhiều thế hệ mai sau.

ĐĂNG KÝ
NHẬN TIN